top of page
Tìm kiếm
  • Ảnh của tác giảdichvuseoazvn

Các phương pháp chuẩn SEO mô tả meta là gì?

Chuyện này rất là mấu chốt. Google sẽ tìm được lúc meta description lừa khách truy cập để click chuột và gấp rút xử phạt các trang mạng hiện sở hữu hành động này. Bên cạnh đó, các miêu tả lầm lẫn có khả năng sẽ làm gia tăng tỉ lệ thoát.


Nếu meta description của bạn giống với miêu tả của các trang mạng, trải qua khách hàng trên google sẽ bị ngăn cản. Cho dù tiêu đề có khả năng không giống nhau, nhưng giả sử toàn bộ các bài ghi chép cùng một miêu tả đều như nhau sẽ tác động tới phạm trù xếp hạng. Tốt nhất là để trong miêu tả description google sẽ tự lấy thông tin có chứa cụm từ để hiện thị lúc khách hàng truy vấn


Thẻ meta description là một thẻ trong html, thường xuyên sử dụng để thu gọn thông tin của một trang. Các cổ máy xếp hạng nội dung hiển thị miêu tả meta trong thành quả search hầu hết lúc tìm cụm từ được chứa trong miêu tả. Tốt nhất thẻ miêu tả meta là một quan điểm cực kỳ mấu chốt của seo onpage.



Mô tả meta là gì là một thẻ trong html miêu tả tin tức thu gọn vắn tắt của một website tới cổ máy xếp hạng nội dung và khách hàng. Vì vậy miêu tả meta nên viết xúc tích và chứa thông tin mấu chốt nhất , chúng là xuất hiện trong trang thành quả kiếm tìm giúp khách hàng lựa chọn viếng thăm site của bạn hay không , vì vậy nó như là dịp để bạn viết như lời giới thiệu lôi cuốn để lôi kéo người search.

Dẫu vậy, phụ thuộc vào truy vấn của khách hàng, google có khả năng chọn tài liệu cho miêu tả meta từ những địa điểm khác trên trang của bạn để phô bày ra hiệu quả cao hơn cho truy vấn của người search.


Google cho rằng : thẻ meta là một cách tuyệt quá để bạn mang đến cho dụng cụ tìm kiếm thông tin về website của bản thân. Thẻ meta được thêm thắt phần trên trang html của bạn


4 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
Bài đăng: Blog2_Post
bottom of page